Marketing hiện đại làm 3 việc:

– Nghiên cứu thói quen người dùng

– Xây dựng gói chính sách

– Mang gói chính sách đó đến với khách hàng mục tiêu.

Bản chất marketing chỉ tạo sức nóng về mặt cạnh tranh, chứ không mở rộng thị trường. Vì Marketing chính là việc ĐI CÂU NHIỆT TÌNH.
Trong ao cá có 10 con cá, thì ai câu nhiệt tình hơn, liên tục hơn, thì câu được nhiều cá hơn. Tuy nhiên, có câu nhiều nhất cũng chỉ là 10 con cá mà thôi.

Vai trò của truyền thông là tăng tổng cầu. Thành ra bạn mới thấy là trong hai giai đoạn, giai đoạn mà cung ít, cầu nhiều thì SALE lên ngôi. hô phát là người ta đến mua. Cung mà tương đương, marketing lên ngôi.   Nhưng Cung mà nhiều, cầu mà ít, sức nóng cạnh tranh tăng lên ghê gớm, thì bắt đầu người ta mua hàng bằng NIỀM TIN. Truyền thông lúc đó mới lên ngôi.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now